MUSIKA NG PAG-IBIG



Musikang pumailanlang, boses mo'y aking narinig,
Ibang karisma dulot sa aking pandinig,
Pinukaw ang damdamin pag-aalala nawaglit,
Minsan pang dinama pag-ibig makamit.

Sa Paraiso ni Kupido ikaw ang Hari & ako ang Reyna,
Tamis ng pagmamahalan sa aking puso ika'y nag-iisa,
Hamon at pait ng panahon makikibaka,
Upang mga pangarap 'di masayang, 'di mawala.

Notang tinutugtog magandang pyesa,
Dumapyong hangin nangusap ating mga mata,
Damdamin iingatan, ipaglalaban sa gustong kumuha,
Pangakong iibigin hanggang huling hininga.

Ikaw at ako lamang maging sa pangalawang buhay,
Paraisong kay ganda saiyo iaalay,
Nagniningning na tala damdaming tunay,
Ibinigay na pagmamahal sabi mo'y puro & dalisay.

Ating sumpaan tayo'y para sa isat-isa,
Ngayon at kailanman,magpapakatatag at magsasama,
Hinanap na kaligayahan natagpuan saiyo sinta,
Panalangin sa Maykapal tayo'y puspusin ng pagkakaisa.

Saiyo lamang puso ilalaan, saiyo ibibigay,
Pag-ibig mo siyang direksyon & magiging gabay,
Pagharap sa bukas, ilaw kang taglay,
Baon ang pag-asa sa aking paglalakbay.

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2