Invitation


I went to Bacood today for the invitation of Roy. Nalate nga lang ako ng dating dahil late na rin ako nakaout sa work. Nakaalis na sila lahat for Josh graduation rites @ UST. Namiss ko bigla si Kleng, namiss ko ang  tawa ni EJ at namiss ko ang walang humpay na kasiyahan. 

Ngayon ko narealized, you don't burn bridges with your past relationship. Mas maganda pala talaga kung napreserved ang magandang samahan dahil kahit wala na kayo mararamdaman mo pa rin ang respeto at pagmamahal ng pamilya. Itinuturing na nila akong hindi iba, sa bawat okasyon hindi nila ako nakakalimutan na imbitahan. I am so fortunate for having them.

Kanina ang tahimik ng bahay. Katulong lang ang nakasama ko. Hindi ko na sila inantay kasi alam ko gabi na rin matatapos ang graduation rites. Minabuti ko na lang na umuwi at bukas babalik ako para makabonding ko sila.



Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2