Ang Pagbisita



Napapansin ko madalas ako dalawin ng Qatar. Bawat open ko ng aking blog, ganito ang aking nakikita. Ano kaya ang gusto niyang malaman sa blog ko? Halos lahat kasi ng article binabalikan niya. Kung gusto niya malaman ang about kay Ex, don't worry some of my articles nakahide na. Pwede ka magrequest sa akin kung gusto mo mabasa. :)


Huwag kang mag-alala hindi tumatawag sa akin si Ex, ganun din ako. Walang text, walang tawag hindi kagaya noon na halos 5x siya tumawag, plus skype at ym. Wala din akong plano na manggulo or umepal sa kung anuman ang relasyon ninyo. I wish you all the best. Ganun ko siya minahal, sabi ko sa oras na hingin niya na bitiwan ko na siya ibibigay ko, pero napagod din naman ako hindi pa niya hiningi binigay ko na.

Ako ang pumutol sa nag uugnay sa amin bilang magkasintahan ngunit madaming possibilidad na magkita kami at maging magkaibigan. Ang dami niyang naitulong sa akin, kaya kahit anong mangyari, thankful ako doon. Ang daming magandang moments that I would cherish it for the rest of my life. Ang dami niyang naiambag sa aking pag-aaral. Utang na loob ko sa kanya kung nasan man ako ngayon. He was a good provider from the start of the relationship until nakagraduate ako ng nursing.

Interested if I am taken right now?

Feel free to assumed.

Just one piece of advice: "Be happy while it last"

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2