Pagmumuni-muni



Hindi na ako makapagsulat dahil sa sobrang busy ko sa trabaho, busy sa small business, sa schooling, sa pagsuzumba. Ang mga gusto kong isulat minsan naglalaro na lamang sa akin balintataw, habang nasa bus o dyip ako, habang naglalakad ako at minsan naman sa aking panaginip. 

I need to go back to my root which is writing. Matagal na akong hindi gumawa ng tula. Matagal na rin akong hindi nakapagsulat ng matinong obra. 

Babalik ako...
Muling magiging aktibo ang Gumamela Sa Paraiso

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

2 Share your thoughts

I'm really happy 4 u!u totally change up ur life!

still kicking in blogsphere miss bhing...consistent pa rin..ah....reading your post secretly still likes your writing.... its me prof. ring a bell? haha...

Ads2