My Bestfriend



 Where is God when it hurts?

1. The sensation of pain is a gift- the gift that nobody wants. More than anything, pain should be viewed as a communication network. page 34

2. Where is God when it hurts? He is in us - not in the things that hurt- helping to transform bad into good. We can safely say that God can bring good out of evil; we cannot say that God brings about the evil in hopes of producing good. page 111

 My Utmost for His Highest

 This is now my daily devotional book. 


Wild at Heart

Deep in his heart, every man longs for a battle to fight, an adventure to live and a beauty to rescue.

Napapadalas yata ang dalaw ko sa National Bookstore ngayon, napapadalas din ang pagbili ko ng books. Reading is my hobby, it started during my elementary grade. Nakahiligan kung magbasa hindi dahil kailangan,  talagang my passion ako dito at very eager ako to learn from all the stuff in my hands.

Pangarap kung magpatayo ng Public Library sa amin (libre naman mangarap di ba?) Alam ko sasabihin ng marami hindi na uso iyon dahil sa internet, sa teknolohiya natin ngayon pero para sa akin mas maganda pa rin na nagbabasa tayou old school style :)

Magastos ang maging hobby ang mangulekta ng libro, ang lagi ko nalang iniisip wala naman akong bisyo so ito na ang bisyo ko ang bumili ng mga gusto kong basahin. :) Bukod sa madami akong natutunan sa pagbabasa, ito din ang nagiging sanctuary ko na hindi kayang pasukin ng iba. Sa pagbabasa malaya kung napapakawalan ang imahinasyon at inaanod ako sa dream destinations ko. 

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2