Maligayang Pagdalaw Doha


Napapansin ko napapadalas ang dalaw ng Doha sa blog ko. Bawat tingin ko sa live traffic feed merong visitors from Doha, Qatar.

Hmmmm, nakikiusyoso o talagang trip niya basahin ang blog ko. Anu't anu pa man, maraming salamat sa pagbisita dahil dagdag sa aking kita yan. Tell your friends to visit too even your family. You are giving me so much favor in doing so.

Expecting something? Well, wala kang mababasa na bitterness dito. You want to know the truth? I am moving forward and shooting for the gold :) His family will never abandoned me and will remain my family, be prepared to see me in family gatherings. Even if physically I am not present, you will feel my presence coz   we were so closed. My ties with his family is unbreakable and his ties with my family is incomparable.

Live with it!


 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


I just love my new place. I have privacy now. I can do what I want. I am trying to live independently again after years of living with my sister. Nakakapanibago pero ito naman talaga ang gusto ko. Salamat sa tumulong sa aking paglilipat.

Madaming nagtatanong bakit kung kailan nakatapos ako tsaka ako lumipat ng bahay? Bakit kung kailan paalis na ako going abroad tsaka ako lumipat? Gusto ko lang maramdaman ang buhay mag-isa, masyado kasi akong spoiled ni Ate. Kain at tulog lang ginagawa ko, well actually kahit ngayon pala kasi siya pa rin ang naglalaba ng mga damit ko.

To my sponsor, I am grateful. Thank you so much!

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2