Glaiza Cabacang (FHM in the Class)


Fave Quotations: "A Lady without a lover is like a fish without a water"
Fave Hobbies: Dancing, Surfing the Net
Fave Color: Pink
Obsession: Hello Kitty Collection
Fast Fact: 2009 HRM Graduate


The first time I saw her, I had a lasting expression "kalog". She asked me, "Ate bakit kayo lumipat ng Makati Campus"? I don't exactly remembered what did I said towards her question all I knew I want to have a good relationship with her as my fellow students.

Siya ang "joker" sa loob ng klase in a sense na hindi corny ang pagpapatawa niya. She made me laugh kahit na sobrang stress kami sa dami ng mga projects and RLE. Siya din ang taong kapag tinatanong ko nakakakuha ako ng sincere na sagot. Hindi siya natatakot na ipakita kung sinu siya, hindi siya natatakot mag admit ng kanyang pagkakamali lalo na minsan sa pagpronounce niya, sasabihin na lang niya "Bisaya" ako eh. 


Hindi man kami super close pero alam kong totoo siya sa kung anu man ang ipinapakita niya sa akin.
Hindi man kami super friend ngunit ramdam ko na kung kailangan ko siya maibibigay niya ang kanyang balikat bilang kaibigan.


Lovelife? Single. Mas gusto niya magfocus sa career at magkaroon ng magandang trabaho. 


Glaiza Cabacang

Matapang
Totoo
Maaasahan

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2