Gym



Mula pagkabata talagang tabain na ako. Hindi ako picky sa pagkain kahit ano kaya kung kainin wag lang spicy. Mahilig ako sa chocolates at fatty foods, ang resulta naglalakihang bilbil. Ilang weeks pa lang ako dito sa Pilipinas ngunit feeling ko tumaas na ang aking timbang at di nga ako nagkamali umalis ako sa Taiwan na 53kls ngayon 57kls na ako. Ang goal ko mamaintain ang 50kls kasi iyong ang normal weight ko based on BMI.

Walang nag-udyok sa akin na pumunta ng gym although nasa mind ko na talaga ang magdiet sa kadahilanang may pinaghahandaan akong event. ^___^. As a beginner sa tread mill at sit-ups lang ako at kung di ako tamarin tska ako pwede sa ibang routine.

Pinakapurpose bakit gusto ko pumayat dahil nahihirapan ako huminga lagi. Konting galaw lang hinihingal na ako. Sympre gusto ko pag-uwi ng aking hubby nasa "desirable stage" ako. lol!

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

4 Share your thoughts

Iyan din ang inaalala ko. Diet pa naman sa baboy dito sa Qatar. Pauwi ko this week baka 1 week pa lang obese na ako. Miss ko liempo, sisig..wow natakam na ako..

Good luck sa pag-gym mo. Enjoy your vacation.

pareho tayo mahilig din ako ng chocolates.. hehe

kaya mo yan bhing.. go exercise.. :)

keep it up gumamela maganda po yan...

Ads2