Food Trip With Friends

Subway

With Irene, Melissa, and Ate Mary



Amor Restaurant
It's Ate Mary's Birthday, it's my birthday treat for her with Ate Helen and Kuya Ador

Starbucks Coffee Shop
with ate Melba and Ate Mary my farewell treat to Ate Melba. She's now in Philippines but hopefully she would be able to come back before i leave.


Shanghai Delight

with Ate Liza


Mister Donut


One thing na dapat alam ng isa kong kaibigan ay ang weaknesses ko sa pagkain. Kasayahan ko nang manlibre at kung ako ay naiimbita na mapakain ng walang okasyon ay malaking kasiyahan iyon para sa akin. Comfort food ko ang pizza at fried chicken, mabubuhay ako kahit araw-araw ganyan ang kinakain ko. Hindi rin mawawala sa araw ko ang coffee.

Masarap sa pakiramdam na habang nag-uusap at binabalikan ang nakalipas sa piling ng mga totoong kaibigan na meron pagkain sa harapan. Kwentuhan, harutan, at kantiyawan. Dito sa Taiwan kapag nagyaya akong magkikita kami alam na nila saan ang punta-restaurant. (hahaha) nahuhulaan na nila kung saan at anong uri ng pagkain ang aming pagsasaluhan. Isa sa traits ko ay mahirap ako ma dettach sa mga bagay bagay kahit sa lugar. Tuwing may pagkakataon ang mga restaurant na makikita sa larawan ay karaniwang meeting place namin. Hindi ako matipid sa pagkain at hindi rin ako kuripot na kaibigan. Kapag meron ako hindi na kailangan magdalawang salita sa akin pero kapag sinabi ko na wala as in wala rin talaga.


Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

Ads2