Meeting with Sis

Matagal na naming plano ni Ate Imbay (ate ni Kleng) na magkita pero dahil sa hindi magpanagpo ang aming day-off laging di natutuloy. Makailang ulit na rin on the last minute na cancel at magplano na naman kami kung kailan. Dahil pauwi na ako, kanina naganap ang aming EB.

Ito ang meeting place, sa dahilang ito ang landmark na hindi ako maliligaw. Nag bus lang ako para siguradong makakarating ako. Kagabi pa ako hindi mapakali kasi sympre tinatanya ko kung ano ang dapat kung maramdaman. Nahihiya ako, kinakabahan.


Picture-picture muna habang inaantay ko sila. Magkasama silang dumating ng husband niya na isang Taiwanese. Sa unang kita palang namin, todo bonding na. She said nice things about me that really make me felt that i am so fortunate to have them. Ang saya ng pakiramdam na tanggap ka ng buong family.

Kape at gatas. haha! Ang puti at ang kinis ni ate. Naintimidate ako sa pagigi niyang flawless. By the way, naging Mutya ng Bato siya sa aming bayan at laging kinukuha na pambato sa mga pageant. Ang dami naming napag usapan. Sayang nga lang kulang ang oras namin pero babawi na lang kami kasi magbabakasyon rin siya sa Pilipinas by July.

She gave me advices that will really help me in understanding Kleng's personality. I'm grateful for their support and for treating me genuinely.

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

1 Share your thoughts :

pareho kayong maganda.. nice nagkita kayo.. gud afternun bhing..:)

Ads2