Magic 8

ito ang sagot ko sa tag sa akin ni Jenskie, salamat may pinagkaabalahan ako. Ito rin ang pang 50th post ko.


8 things I'm looking forward to:

1. makauwi ng Pinas
2. makita ko family
3. maging positive ang results ng application ko papunta ng ibang bansa ulet
4. makita kong graduate na lahat sa college mga pamangkin ko
5. mapagawa ang bahay sa probinsya
6. maging malaya sa sariling anino
7. mabago ang rules & regulations ng OCW dito sa Taiwan
8. matuloy ang Macau


8 things I did yesterday:

1. chatting
2. nanood sa You tube
3. nag active sa group (ULA)
5. nag lunch out kasama relatives ng pasyente ko
6. pumunta sa dental clinic
7. nagpadala ng Mother's Day Card
8. nagligpit ng papabagahe para sa pamilya ko sa Bicol


8 things I wish I could do:

1. sana may power ako masulusyunan ang kahirapan
2. sana magawa kung maglet go & makalimot
3. sana mayakap ko si mama ngayong Mother's Day
4. sana naipaglaban ko ang aking karapatan bilang isang taong humingi ng hustisya
5. sana madama ko ang pag-ibig na dalisay (naks)
6. sana mafeel ko iyong INNER PEACE sa kabila ng dagok
7. sana patuloy kong makita ang mensahe galing sa Kanya
8. sana habambuhay kong mapangatawanan na hindi tumanggap ng pera sa oras ng eleksyon

8 shows I watch:

1. T.V Patrol
2. HBO
3. Anderson Cooper 360
4. Fab Five
5. Oprah Winfrey Show
6. Britain's Got Talent
7. Project Runway
8. Wowowee


8 people i tag:

1. Lenz
2.
Bomzz
3.
Kitchiee
4.
Jersey
5. The Pope
6.
Bino
7. Rhodey
8.
Enjoy

Share this

Bhing
Receive Quality Articles Straight in your Inbox by submitting your Email below.

6 Share your thoughts

gusto kong magcomment...

"2. sana magawa kung maglet go & makalimot"

lahat ng bagay kayang gawin kung gugustuhin... kung sa tingin mo kelangan mong mag-let go at lumimot, nawa'y maging successful ka. pero if there's something at the back of your mind na nagsasabing you shouldn't... baka mahirapan kang i-achieve ang wish mo na to...

"5. sana madama ko ang pag-ibig na dalisay (naks)"

hindi mo pa ba naramdaman? sakali mang hindi pa... ano ba ang dalisay na pagibig para sayo??? baka kase dumaan na un sa life mo.. hindi mo lng napansing un na un... baka namalik-mata ka lang... isipin mo ulet...

i wish u well ate bhing... d2 lng ako ;)

napansin mo lang bakit parang dumadami ata kayong tumatawag sa akin nang Rhodney? ahuhu Rhodey po ako.... alapit na ako apapalit pangalan eheheks...

marami na ako nabasang ka emoan mo pero.... may napansin... ako may (NAKSSSS) kana....hehehe

ayussss natawa ako sabi kay dodong ngumiti na si Bhing hahahahah...

ate bhing...taga bicol ka din pala...kase ako taga dun e...sa city of love! hahahaha!!

nweiz, nalungkot ako bigla dun sa "sana mayakap ko si mama"... naalala ko na naman si mama...sana mayakap ko din siya ngayong mothers day... kaya lang malabo na yun...sana kahit sa panaginip na lang...

nakigulo lang :)

kaw ha chating ka siguro mag hapon? dami mo palng ginagawa mag hapon bakit hndi ko alam yon joke!!! ingat ka lagi ..

naku naunahan mo kong mag-post nito. may dumating din kasi sa aking ganito at may karugtong pang iba. kasama ka din sa na-tag ko. daan ka sa bahay ha ng makita mo yung "iba" pa :)

teker bhing... ang taong madasalin ay laging pinagpapala :)

Ads2